Một số lời khuyên về việc tạo ra một không gian ấn tượng
Bạn muốn cảm thấy mới khi bạn bước vào nhà của bạn vào cuối ngày hôm đó lâu? Nếu có bất cứ ai có thể giúp bạn thực hiện điều đó xảy ra, nó là thiết kế Tracey Gibson, tác giả của Hooker Nội thất của Sanctuary Bộ sưu tập .

 Tôi ngồi xuống với cô ấy gần đây nhận được một số lời khuyên về việc tạo ra một nền mềm mại và thanh thoát cho cuộc sống của bạn.
 KS: Tracey, làm thế nào bạn sẽ xác định một "khu bảo tồn trong nhà riêng của bạn? Cảm giác thế nào?
 TG: Các không gian nên chảy ra hòa bình và nó sẽ cảm thấy mới mẻ và thú vị để được ở đó.
 KS: kết cấu gì, hình thức và thiết kế giúp tạo ra một "cảm giác Sanctuary" trong nhà của bạn?
 TG: Thứ nhất, một trong những yếu tố quan trọng nhất và sang trọng của thiết kế là những gì chúng ta gọi là "không gian tiêu cực." Đó là, thực sự có không gian trống và để lại nó sạch sẽ và không lộn xộn. Điều này cho mắt của bạn một tiêu điểm và phá vỡ từ phòng nơi quá nhiều đang xảy ra. Ít hơn. Chỉnh sửa, chỉnh sửa, chỉnh sửa. Chỉ giữ lại những thứ bạn và gia đình của bạn tìm được tuyệt vời.
 KS: Điều gì màu sắc giúp đạt được một cảm giác Sanctuary trong nhà của bạn?
TG: Màu sắc là rất chủ quan và đa dạng theo khẩu vị. Trong khi tôi thích một môi trường ánh sáng cho một không gian tiềm bình tĩnh, nó có thể tạo ra một khu bảo tồn với việc sử dụng đúng đắn của tông màu tối. Bí mật là độ tương phản thấp, và, một lần nữa đã thưa thớt bổ nhiệm không gian. Màu sắc trung tính ánh sáng rất phản xạ và dễ dàng hơn để sống với dài hạn. Bạn luôn có thể thêm màu sắc dễ dàng trong các phụ kiện. Màu sắc ánh sáng và màu sắc đơn sắc tạo ra một bối cảnh thanh thản hơn nếu hài hòa được lựa chọn.
 KS: một số điều cần tránh trong trang trí mà giữ nhà của chúng tôi từ một khu bảo tồn là gì?
 TG: Việc bố trí cần phải làm việc cả hai cách trực quan và thiết thực nói. Lộn xộn phải ở lại đưa đi, hoặc quăng nó ra. Chúng ta phải thoát khỏi sự lộn xộn hoặc ẩn rác của chúng tôi trong ngăn kéo và phía sau cánh cửa. Ngoài ra, chọn một bảng màu đơn giản và thanh lịch và giữ độ tương phản đến mức tối thiểu do đó, nó cảm thấy ít bận rộn và hòa bình hơn cho mắt. Cho thêm ý tưởng, các tour du lịch của chúng tôi Bộ sưu tập Sanctuary .
tag: ghế sofa da

0 nhận xét: