Sự pha trộn xuống chỗ ngồi thoải mái
Bạn đã từng có kinh nghiệm của tìm kiếm một nơi để ngồi khi bạn ghé thăm nhà người khác? Nó không phải là một buổi trình diễn, phải không? Làm thế nào để bạn tránh điều này trong nhà của bạn và làm cho tất cả mọi người từ vị khách thường xuyên để ông ngoại cảm thấy được chào đón?

 Chủ tịch Claremont Sam Moore với sự pha trộn xuống chỗ ngồi thoải mái cung cấp đúng
 • Khi bạn đang đặt một phòng với nhau, đó là một ý tưởng tốt để xem cách mọi người tự nhiên hút đến không gian nhất định.
 • Trong nhà tôi, tôi có một phòng lớn với ghế sofa xung quanh lò sưởi. Liền kề là một phòng ăn lớn bàn thực sự là lệnh trung tâm của căn phòng. Khi người bạn rất cao của chúng tôi dừng lại bởi John, tôi nhận thấy ông tránh ghế sofa mềm mại. Thay vào đó, ông bị săn bắt với một trong các ghế ăn và kéo nó lên để tham gia cuộc trò chuyện xung quanh bàn cà phê. Bây giờ, tôi có chiếc ghế chỉ là nơi John có thể tìm thấy nó khi ông đến thăm. Chúng tôi gọi nó là "ghế của John."
 • Đây là những ân xá nhỏ, chúng tôi có thể cung cấp trong nhà của chúng tôi mà không tốn một xu. Khi nhà có một sự linh hoạt tự nhiên, nó nói "chào đón" mà không phiền phức. Tôi luôn luôn thích nhìn thấy một căn phòng nơi có một chiếc ghế da lớn mà dường như nói, "Trí tuệ cư trú ở đây." Đây là nơi mà một đứa trẻ có thể cuộn tròn dưới chân cha như anh ta trên máy tính xách tay của mình kiểm tra các báo cáo chứng khoán. Đây là những khoảnh khắc mà trẻ em không quên và chỉ có thể tìm hiểu một chút đầu tư của mình. Chứa lợi ích của người dân có thể là một thách thức trong một gia đình nổi chạy. Nhưng nếu chúng ta suy nghĩ về "kéo lên một chiếc ghế" để làm cho mọi việc suôn sẻ, họ chỉ có thể. Sam Moore Claremont ghế, rộng rãi và thoải mái với sự pha trộn xuống chỗ ngồi, chỉ là cái ghế mà nói "chào đón" cho khách và gia đình như nhau. Duyệt ghế thoải mái khác tại SamMoore.com. Nancy Lindemeyer là tác giả của "My Best Đầu tiên bạn bè," một cuốn sách về những tình bạn đầu tiên một lần trong cả cuộc đời, và làm thế nào chúng ảnh hưởng đến phụ nữ cho phần còn lại của cuộc sống của họ.

0 nhận xét: