khắc phục trang trí quán tính
Chúng tôi vừa mới nghe từ Michele, một bà mẹ của năm ở Virginia, về sự thất vọng của mình trang trí. Cô muốn tận hưởng về nhà nhiều hơn và làm cho nó một sự phản ánh của bản thân và gia đình cô, nhưng cô không biết bắt đầu từ đâu. "Nếu tôi có thể thay đổi điều gì đó về nhà tôi, nó sẽ là thiếu trang trí", cô nói. "Các bức tường hầu như không có bất cứ điều gì về họ. Tôi sợ mất những gì tôi thích và áp dụng nó vào phòng của tôi, vì nó có vẻ như tôi không bao giờ có thể đạt được cái nhìn và cảm thấy mình muốn. Vì vậy, thay vào đó, tôi không làm gì cả. " Bạn có thể liên quan?

Blog này và tiếp theo có nghĩa là để giúp bạn khắc phục trang trí quán tính và nhận được nhiều nhất của nhà bạn. Có một câu nói rằng tất cả các chính trị là địa phương. Có lẽ vì thế. Nhưng tôi tin rằng tất cả các trang trí là cá nhân. Đây là một số bài tập để phá vỡ "Tôi bắt đầu?" Tiến thoái lưỡng nan mà đến trên một số người trong chúng ta khi phải đối mặt với một căn phòng trống hay một bức tường trống.
 • Bước 1: Tạo một kinh nghiệm cá nhân ở nhà Tạo một kịch bản cho bữa ăn trưa cho một hoặc trà buổi chiều.. Chọn nơi, chọn những điều cơ bản-giả tách trà và nồi của bạn và sau đó thêm các tính năng bổ sung: một khăn ăn đẹp, một bông hoa duy nhất trong một bình chồi, một placemat cho tấm bánh, một cuốn sách để kiểm tra nội dung trong khi bạn thư giãn. Bạn đang "trang trí" mà không có bất kỳ áp lực và thưởng thức nó. Nó chỉ mất một chút thời gian và đó là một cách tốt để nhớ rằng đó là những gì làm cho bạn hạnh phúc và nội dung quan trọng trong thiết kế.
 • Bước 2: Nhìn xung quanh Những gì bạn nhìn thấy trong sách, tạp chí và nhà cửa của những người khác mà bạn ngưỡng mộ.? Giữ một tạp chí hoặc một tập tin, ngay cả khi chỉ trong đầu của bạn. Rất ít người trong chúng ta là gốc ban đầu mà chúng ta không dựa vào một nghiên cứu nhỏ. Bạn có một bức tranh yêu thích? Bạn đã thấy một bộ phim mà bạn yêu thích các bộ? Tất cả các nguồn lực đang có để bạn có thể bắt đầu lắp ráp sự lựa chọn cá nhân của riêng bạn. Cá nhân, tôi không bao giờ vẽ một phòng mà không có một bức tranh hoặc in trước mặt tôi. Nghệ sĩ có rất nhiều trí tưởng tượng và lòng can đảm với cách họ chọn màu sắc và sắp xếp các đối tượng.
 Hy vọng rằng, hai ý tưởng này sẽ giúp bạn bắt đầu. Tiếp tục theo dõi cho bài đăng blog tiếp theo của chúng tôi, khi tôi sẽ cung cấp lên ba thêm lời khuyên để khắc phục trang trí quán tính.
Ghế sofa da

1 nhận xét: