Chúng ta hãy bắt tay vào một hành trình trải nghiệm phòng khách nhé
"Để được hạnh phúc ở nhà là kết thúc của tất cả lao động." - Samuel Johnson Chúng tôi đã trở thành một quốc gia và thế giới-over-thành đạt. Chúng tôi là đa taskers, đáp ứng thời hạn của chúng tôi với một pha cà phê trong một tay và một điện thoại thông minh trong khác. Nhưng như bận rộn của chúng tôi 9-5 trở nên nhiều hơn một 24-7, chúng tôi đã bị mất một cái gì đó. Và là nơi duy nhất chúng ta có thể đi để có được nó trở lại là ... nhà.
 
Tại Hooker nội thất, chúng tôi đã dành hơn 86 năm để phát triển nội thất để giúp nhà của bạn là nơi mà bạn có thể đến vào cuối ngày để thư giãn và được vui mừng và đổi mới. Nơi mà bạn có thể chào đón bạn bè và gia đình cho những dịp đặc biệt, tổ chức tiệc pajama cho con trai hay con gái của bạn hoặc giải quyết các vấn đề của thế giới xung quanh bàn ăn. Là một phần của sứ mệnh của chúng tôi để làm phong phú thêm cuộc sống của bạn, chúng tôi đang tung ra các "Kinh nghiệm Trang chủ của bạn" blog. Trong blog này,Hooker Nội thất trong nội bộ và bạn bè sẽ chia sẻ những hiểu biết hữu ích và chân thành về cách để trải nghiệm nhà của bạn với đầy đủ và nhận được nhiều nhất của nhà bạn. Chúng tôi muốn giúp bạn phát hiện ra tiềm năng đầy đủ nhất về nhà của bạn, cho dù bạn sống trong một căn hộ đô thị 750 mét vuông hoặc một ngôi nhà gạch sắc màu rực rỡ ở ngoại ô.
Chủ đề bao gồm:
 • Màu sắc và phong cách xu hướng
 • Làm thế nào để hiểu được chất lượng trong đồ gỗ nội thất
 • Tối đa hoá không gian của bạn; quản lý lộn xộn
 • Tăng cường rạp hát gia đình của bạn và kinh nghiệm chơi game thông qua đồ nội thất
 • Tổ chức văn phòng nhà bạn và làm cho nó hiệu quả hơn
 • Đặt cùng phòng ngủ thiếu niên tinh vi
 • Làm thế nào để tạo ra một cảm giác tôn nghiêm trong nhà riêng của bạn
. • Và nhiều hơn nữa chủ đề xung quanh nhà của bạn
Thỉnh thoảng chúng tôi sẽ giật gân trong các câu chuyện cá nhân thú vị về lịch sử công ty của chúng tôi hoặc "đằng sau hậu trường" nhìn vào cảm hứng thiết kế cho việc phát triển bộ sưu tập. Blogger khách của chúng tôi sẽ bao gồm các biên tập viên và các chuyên gia ngành công nghiệp quý từ lâu Better Homes & Gardens và Victoria biên tập Nancy Lindemeyer cựu nội thất bán lẻ biên tập Trisha Kemerly, và chúng ta sẽ nghe từ các chuyên gia như lâu Trang chủ Tạp chí BTV và Tác giả Gale Steves và Home Office cuộc sống Tác giả Lisa Kanarek và Phòng Hoạch Tổng thống Loreen Epp. Chúng tôi mời bạn đi cùng cho cuộc hành trình hướng tới trải nghiệm nhà của bạn với đầy đủ. Cho chúng tôi biết bạn nghĩ gì về blog của chúng tôi, ý tưởng mà bạn muốn chúng tôi viết về và câu hỏi mà bạn có. Đây là cộng đồng của bạn, và nó là tất cả về nhà của bạn.
  Tag: Ghế sofa da

0 nhận xét: