Đồ nội thất phòng ngủ thiếu niên
Có điều gì khó khăn hơn là cố gắng để hiểu những gì một thiếu niên đang phát triển thực sự muốn? Hoặc là nó chỉ đơn giản là đối diện của bất cứ điều gì bạn muốn!

 Logan Complete Storage Bed Logan Toàn bộ lưu trữ giường ngủ Có lẽ vì thế, nhưng khi nói đến đồ nội thất phòng ngủ thiếu niên , hãy nhớ rằng nó IS có thể cho bạn và con của bạn để cả hai yêu nó. (Tất nhiên, đó có thể có nghĩa là "đi đến phòng của bạn" là không có nhiều của một sự trừng phạt nữa.)
 Hôm nay của thanh thiếu niên và "tweens xác định" mát mẻ "theo cách riêng của họ, thường bằng cách tùy biến đồ đạc của họ để phản ánh cá tính của riêng mình - nghĩ bao gồm điện thoại di động và các phụ kiện, dán trên tất cả các máy tính xách tay, kết hợp quần áo và kiểu tóc của họ. Phòng của họ chắc chắn là không khác nhau. Hơn bao giờ hết, trẻ em được lấy cảm hứng để biến phòng của họ vào nơi trú ẩn riêng của họ về tự thể hiện và thoải mái. Tuy nhiên, không có lý do của bạn đồ nội thất cho trẻ em có nhìn vị thành niên.
Trong thực tế, mảnh đơn giản và cổ điển đứng một cơ hội tốt hơn gắn bó xung quanh như con của bạn phát triển và thường có thể làm cho quá trình chuyển đổi vào tuổi trưởng thành, hoặc có thể dễ dàng chuyển vào một căn phòng khách hoặc phòng sở thích khi họ rời khỏi tổ. Điều quan trọng là kết hợp mong muốn của bạn đồ nội thất có chức năng và bền với mong muốn của con quý vị để làm cho nó phong cách riêng của mình. Tổng thể, giữ những lời khuyên trong tâm trí:
 1. Làm cho công việc đồ nội thất bằng nhiều cách. Từ trò chơi video và DVD để đồ dùng học tập, kiểm soát sự lộn xộn là số một thách thức khi trang trí nội thất phòng trẻ em. Nghĩ rằng giường đã được xây dựng trong lưu trữ bên dưới hoặc giường loft kết hợp một chiếc giường trên đầu trang với bàn hoặc chơi khu vực bên dưới. Cũng xem xét giường lưu trữ với headboards chứa kệ để hiển thị sách của con mình và những điều yêu thích.
 2. Hãy để màu sắc và vải cá nhân hoá không gian. Thay vì mua mà cuộc đua khung giường xe, sử dụng sơn, vải hoặc bộ đồ giường để đạt được nhìn. Họ là không tốn kém và dễ dàng để cập nhật như con lứa tuổi của bạn - và cổ điển, đồ đạc cũng như thực hiện sẽ kéo dài sau đó giai đoạn Hannah Montana
 Lựa chọn đồ nội thất linh hoạt như headboards với chèn vải hoặc ngăn kéo trang trí cũng kéo giúp truyền tải được màu sắc yêu thích hoặc chủ đề này vào chương trình trang trí của bạn. Hooker nội thất chắc chắn đã bám vào những ý tưởng trong thiết kế của nó Opus bộ sưu tập đồ nội thất phòng ngủ cho trẻ em , và các mảnh mới nhất tôi nhìn thấy tại thị trường đồ nội thất tháng 4 năm 2010 là một ví dụ hoàn hảo.
 Không chỉ là giường, kệ sách và bàn thiết kế đẹp, nhưng họ kết hợp các tấm màu thay đổi cho phép con em mình để tùy chỉnh phòng của họ thường xuyên như họ muốn! Bây giờ đó là mát mẻ ... hoặc bất cứ điều gì từ cho "mát mẻ" là những ngày này. Chúng tôi muốn nghe ý kiến ​​của bạn, quá. Làm thế nào để bạn kết hợp phong cách của bạn với mong muốn của con quý vị cho cá nhân?
Tag: ghế sofa da

1 nhận xét:

  1. Đồ nội thất của công ty rất hợp với các mẫu thiết kế nội thất bên công ty xây dựng của mình xay dung nha o theo phong thuy tai TpHCM

    Trả lờiXóa