SỐNG VỚI TÌNH YÊU
Shakespeare đã nói với chúng ta rằng "tất cả thế giới là một sân khấu." Vâng, mỗi ngôi nhà của chúng tôi rất ít nhà hát nơi của chúng ta nơi cuộc sống hàng ngày diễn ra. Làm thế nào chúng tôi sắp xếp "bộ" của chúng tôi có rất nhiều để làm với cách chúng ta được hưởng ngôi nhà của chúng tôi.


 Sanctuary half round to round table Khu bảo tồn nửa vòng để bàn tròn Bạn tôi Jean yêu cầu tôi giúp đỡ "sân khấu" của mình căn hộ của cô. Đó là một nơi hoàn hảo đáng yêu và Jean có hương vị tuyệt vời và nhiều điều cá nhân cô ấy yêu. Nhưng tôi đã nghĩ rằng cô ấy đã bỏ qua một số tính năng tốt nhất của các căn hộ một chút. Chỉ mất một vài động tác để thực hiện một số thay đổi rất dễ chịu.
 Chúng tôi đặt một chiếc ghế thoải mái và khá lớn gần lò sưởi, tạo ra không chỉ là một nơi ấm cúng để ngồi và đọc, nhưng cũng làm cho lò sưởi của mình và khu vực vỏ mời nhiều hơn nữa. Jean cũng đã có một bàn tròn mà dường như thiếu phao neo riêng của mình.
 Chúng tôi di chuyển nó vào một góc và làm cho nó phù hợp hơn bằng cách đặt một chiếc đèn trên đó cùng với một vài trong số những điều yêu thích của mình để hiển thị. Nó bây giờ có cả một ngôi nhà và một chức năng.
 Nhưng sự thay đổi rất nhỏ mà dường như làm cho Jean hạnh phúc nhất là thấy cô mở cửa một tủ quần áo nhỏ trong khu vực ăn uống, và rằng cô ấy ăn mặc kệ để làm hài lòng cô ấy. Cánh cửa đóng kín có thể được đưa ra. Nhưng, như vòng tay rộng mở, các tủ quần áo, giờ đây đã là một bình nhỏ Jean mua trên một chuyến đi đến Ý, một giỏ may có thu Trims ren mà nhìn trộm qua bên cô, và một số mặt hàng khác mà không chỉ cung cấp cho kết cấu và chiều sâu cho căn phòng của mình , nhưng một sự chia sẻ thực sự của mình. Jean có vẻ rất hạnh phúc với mới "sân khấu" của cô và rung cảm hạnh phúc bây giờ dường như bật ra khỏi bức tường của mình. Vì vậy, chúng tôi thường chiếm mình với chức năng trong sự lựa chọn của chúng ta về đồ đạc. Chúng tôi sẽ có đủ lưu trữ? Khu vực chỗ ngồi sẽ được phong phú cho các cuộc tụ họp gia đình lớn? Bảng kết thúc ăn sẽ đứng lên dưới sự hao mòn của các cầu thủ trẻ? Tất cả các mối quan tâm tốt. Nhưng, nhớ quá mà sống với tình yêu là mục tiêu cuối cùng của bạn. Vì vậy, cung cấp nhà của bạn với vui vẻ và hạnh phúc và chia sẻ những rung cảm. Hình ảnh hiển thị ở đây, từ bộ sưu tập của chúng tôi Sanctuary, là một bàn tròn nửa mở rộng đến một bàn tròn cho một ấm cúng, hai mảnh mục đích. Hãy tham quan của chúng tôi Bộ sưu tập Sanctuary để xem mảnh hơn.
Tag: ghế sofa da

0 nhận xét: